Trang

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Địa chỉ cung cấp gạo Nhật làm Sushi uy tín tại TPHCM

Sushi là một món ăn truyền thống của Nhật Bản hội đủ đầy tinh hoa của một nền ẩm thực phong phú. Tuy nhiên, để làm ra được món Sushi thì nhất thiết phải có gạo Nhật đi kèm. Nhưng đối với các bạn ở Việt Nam muốn học làm món này thì mua gạo Nhật làm Sushi là chuyện không hề dễ dàng.

Món ăn sushi là gì

Sushi là một món ăn khá phổ biến tại “xứ sở hoa anh đào”, nó xuất hiện gần như trong mọi bữa ăn của người dân nơi đây. Cho du là bữa sáng, trưa, chiều thậm chí là buổi khuya họ vẫn có thể chọn Sushi là món ăn chính của mình.



Món ăn Sushi của Nhật Bản được kết hợp và phối với nhiều nguyên liệu khác nhau như rong biển, trứng, tôm, cua, cá và các loại hải sản, để kết hợp lại với nhau tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn.


Nhưng vẫn có một nguyên liệu không thể thiếu đó chính là gạo. Một món Sushi ngon thì nhất định phải có gạo Nhật làm Sushi phù hợp và đạt chuẩn mới có thể cho ra một món ăn thơm ngon giàu dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, thì cần phải có thêm các dụng cụ khác để làm món này như là mành tre để cuốn, dao thật sắc bén mới có thể cắt được một đường tuyệt đẹp và một thứ khác đó chính là kỹ thuật của người. Tất cả hòa quyện lại với nhau cho ra món Sushi trứ danh được tất cả người trên Thế Giới biết đến và yêu thích.

Vì sao cần gạo của Nhật để làm Sushi

Sushi chẳng qua là tên gọi của một món ăn. Nhưng linh hồn của món ăn này đó chính là gạo Nhật Bản. Gạo thuộc giống Japonica có đặc tính dẻo, mùi thơm thoang thoảng, chất gạo không quá mềm cũng không quá cứng. Hạt gạo đẹp, tròn, trắng ngần có khí còn phát sáng đưa ra ánh đèn.



Không chỉ vậy, loại gạo này còn cung cấp một nguồn dinh dưỡng vô cùng lớn, giàu hàm lượng vitamin thiết cung cấp cho cơ thể, tiêu biểu như chất xơ, tinh bột, vitamin B, magie, phốt-pho,....Giúp ích cho cơ thể phát triển.

Đối với  với các món ăn, người Nhật họ đều chú trọng sức khỏe, gạo Nhật được chọn cũng vì nó có thể giúp ích cho sức khỏe rất nhiều như hỗ trợ kích thích ăn ngon miệng, giúp tăng cường hệ thống tiêu hóa còn là một loại thực phẩm giúp chị em làm đẹp, giảm cân cân bằng vóc dáng. Và đó cũng chính là lý do vì sao người dân Nhật Bạn chọn gạo Nhật để làm món Sushi.

Mua gạo Nhật làm sushi ở đâu tốt tại TPHCM

Hiện nay, với thời buổi công nghệ hiện đại, hàng hóa được xuất khẩu liên tiếp từ nước này đến nước khác, bạn vẫn có thể dễ dàng mua được sản phẩm gạo Nhật làm Sushi. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng thật không dễ dàng. Một số “gian thương” đã lợi dụng nhu cầu cần thiết đó, đã trộn các sản phẩm gạo giả, kém chất lượng chung lại với gạo Nhật rồi mang đi quảng bá sản phẩm, khiến người tiêu dùng hoang mang không biết tin vào đâu.



Cũng chính vì vậy, mình sẽ bật mí với các bạn địa chỉ cung cấp gạo Nhật làm Sushi uy tín, chất lượng đó là Moshimoshi.vn. Nơi có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc trồng và sản xuất gạo Nhật Bản. Được hầu hết tất cả nhà hàng Nhật chọn làm nơi gửi trọn niềm tin. Để mua được các bạn có thể liên hệ theo thông tin mà mình cung cấp bên dưới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét